การใช้ Nlp Anchors เพื่อเลิกบุหรี่


วันแรกของการเลิกบุหรี่ถือเป็นปีที่ยากที่สุดปีหนึ่ง ฉันว่ามันเป็นสิ่งที่ยากที่สุดเพราะวันที่คุณละทิ้งนิสัยการสูบบุหรี่ที่ไม่ดีและในที่สุดก็สร้างประสบการณ์ใหม่ให้ดีขึ้น วันแรกของการเลิกบุหรี่ไม่จำเป็นต้องเป็นวันที่ยาก คุณเพียงแค่ต้องรู้จักควบคุมการเลิกบุหรี่

ฝึกหายใจเข้าลึกๆ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวเองจากความอยาก หายใจเข้าทางจมูกขณะนับถึงสิบในหัว กลั้นลมหายใจและหายใจออกช้าๆ โดยใช้ปากหลังจากนับถึง บุหรี่ราคาถูก 10 การฝึกหายใจประเภทนี้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการลดความเครียดและเกี่ยวข้องกับความอยากอาหาร เมื่อใดก็ตามที่ฝึกหายใจลึกๆ เป็นประจำ คุณจะรู้สึกว่าปอดของคุณปลอดโปร่งและแข็งแรงขึ้นในแต่ละวันที่คุณไม่สูบบุหรี่

และไม่ลองจริงๆเหรอ? ผู้คนมักจะสูบบุหรี่มากที่สุดเมื่อมีแนวโน้มว่าจะว่าง เบื่อ และรู้สึกเกียจคร้าน ผู้คนสูบบุหรี่เพื่อพักผ่อน ผู้คนสูบบุหรี่หน้าแล็ปท็อปและตลอดการแข่งขันฟุตบอลทางโทรทัศน์ ถึงเวลาพัก ดื่มเบียร์ สูบบุหรี่ และดูหนังดีวีดี!

หลายๆ คนมีปัญหาเรื่องราคาที่ถูกสะกดจิตให้หยุดสูบบุหรี่ มาดูคำแนะนำนี้กันดีกว่า สมมติว่าคุณสามารถดาวน์โหลดบันทึกการเลิกบุหรี่ผ่านทางอินเทอร์เน็ตได้ในราคา $100.00 หากลงทุน $3.00 ต่อแพ็คของเครื่องช่วยสูบบุหรี่ทั้งหมด (อาจจะมากกว่านั้นมาก) ภายในเวลาหนึ่งเดือนก็จะสามารถตัดสินโปรแกรมสะกดจิตได้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณสามารถปรับเปลี่ยนธุรกิจเล็กๆ น้อยๆ ได้ โดยขึ้นอยู่กับปริมาณการสูบบุหรี่และราคาของธุรกิจใหม่ ประเด็นคือช่วงเวลานั้นมาถึงแล้วในราคาที่เอื้อมถึงอย่างไม่น่าเชื่อ

ไม่ใช่มืออาชีพทุกคนที่สูบบุหรี่ ในพื้นที่ปิด เช่น สำนักงาน หน่วยงาน และอื่นๆ ที่ไม่เหมาะที่จะสูบบุหรี่เนื่องจากอาจส่งผลกระทบต่อผู้ไม่สูบบุหรี่ด้วยเช่นกัน คงไม่ดีถ้าได้กลิ่นควันบุหรี่ในเรือนเพาะชำติดเครื่องปรับอากาศ

มันง่ายมากที่จะสูบบุหรี่เป็นไม้ยันรักแร้ในระหว่างการจัดการกับความเครียด หากคุณทำเช่นนี้ มันจะช่วยได้มากจริงๆ ที่จะได้หาวิธีผ่อนคลายดีๆ บ้าง แต่เมื่อรู้สึกว่าความเครียดเริ่มเพิ่มมากขึ้น การทำสมาธิ ดนตรี และโยคะเป็นแนวคิดในการใช้กล้องนี้เช่นกัน พวกเขาสามารถลดความรุนแรงของความอยากบุหรี่และช่วยลดความเครียดได้

ว่ากันว่าที่ใดมีเจตจำนงย่อมมีโชคลาภ เช่นเดียวกับความพยายามในการกำจัดการสูบบุหรี่ อุปกรณ์ช่วยเลิกบุหรี่ที่ดีที่สุดหรือดีที่สุดคือแรงจูงใจของตัวเอง มีเพียงความเพียรพยายามและทัศนคติที่ถูกต้องเท่านั้นที่จะพาคุณเลิกนิสัยนี้ได้ ซื้อเลิกสูบบุหรี่เฉพาะในกรณีที่จำเป็นเท่านั้น ตามชื่อที่แนะนำ เครื่องช่วยยาสูบช่วยให้คุณเลิกสูบบุหรี่โดยอาศัยสิ่งเหล่านั้น แต่การสูบบุหรี่คุณต้องแบกรับไว้ ในกรณีของผู้สูบบุหรี่แบบลูกโซ่ เพื่อนสนิทและครอบครัวสามารถกระตุ้นให้คนดังกล่าวลดนิสัยที่ไม่ดีนี้ได้ ด้วยการโน้มน้าวใจอย่างต่อเนื่องและบางครั้งก็กดดัน ผู้สูบบุหรี่แบบลูกโซ่อาจถูกกระตุ้นให้ป้องกันการสูบบุหรี่

หากคุณได้ออกกำลังกายง่ายๆ ทั้งสองท่านี้แล้ว ก็จะต้องมีความเชื่อมโยงอย่างเต็มที่กับความเจ็บปวดอันหนักหน่วงต่อการสูบบุหรี่ และความสุขอันมหาศาลที่ไม่รู้เลยว่าการสูบบุหรี่ เมื่อคุณเอาความเจ็บปวดและความสุขมาเชื่อมโยงกับสิ่งที่คุณเชื่อมโยง คุณจะสามารถควบคุมชีวิตและโชคชะตาของคุณได้!

Comments

Popular posts from this blog

Swedish Natural beauty Tanning Lotion

What Is Satta King And How It Can Make You Super Rich?

Employments of a Diagnostic OBD2 Scanner and Information on 'Really take a look at Engine' Faults